linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

10 Lời khuyên dành cho người cao tuổi phòng chống dịch Covid-19 tại cộng đồng

Mến chào mọi người ! Tôi tên: Võ Thị Kim Thoa. Đơn vị công tác: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang Học viên lớp: “Thiết kế tài liệu giáo dục hướng dẫn Người bệnh bằng công cụ Canva”. Khóa 3 của Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y tế - CHIR.
Tôi xin phép được chia sẻ tài liệu hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 tại cộng đồng đối với người cao tuổi.
 
Trong thời gian qua cả nước tăng cường quyết liệt phòng và kiểm soát lây nhiễm Covid-19, nhưng dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt, Covid-19 càng trở nên nguy hiểm đối với những người cao tuổi, có nhiều bệnh kèm theo (như tăng huyết áp, đái tháo đường …) sẽ khiến bệnh tiến triển nặng và nguy cơ tử vong cao hơn.
 
Do đó, việc chủ động phòng bệnh đối với người cao tuổi trong tình hình dịch Covid-19 hiện nay là điều hết sức cần thiết.
 
Nhưng làm thế nào để người cao tuổi biết được cách phòng ngừa tối ưu nhất? Làm sao để dễ nhớ? Làm sao để dễ hiểu? Và làm sao để người cao tuổi thực hiện tốt được các biện pháp phòng ngừa?.....
 
 
Những trăn trở này đã giúp tôi có động lực thiết kế một poster “10 lời khuyên dành cho người cao tuổi phòng chống dịch Covid-19 tại cộng đồng”.
 
FB: Thị Kim Thoa Võ
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team